Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Quy trình thiết kế - thi công lắp đặt cổng chào khung sắt, cổng chào quảng cáo



Cổng chào quảng cáo, cổng chào sự kiện là bộ mặt của cả một chương trình sự kiện, chiếm 50% sự thu hút của khách tham dự, khách hàng... và góp phần tạo nên sự thành công của cả chương trình sự kiện.
thiết kế thi công cổng chào
Cổng chào sự kiện

cổng chào sự kiện coca cola
Cổng chào sự kiện cocc cola


Và cũng chính vì vậy việc thiết kế - thi công lắp đặt cổng chào quảng cáo, cổng chào sự kiện ngày càng được xem trọng. Hiện nay, phần lớn các chủ doanh nghiệp, ban tổ chức sự kiện... cũng ưa chuộng loại cổng chào khung sắt 3D vì tính năng: có thể sáng tạo trong thiết kế, bền đẹp và an toàn khi sử dụng cho các chương trình lớn, chương trình ngoài trời.

Quy trình thiết kế - thi công lắp đặt cổng chào khung sắt, cổng chào quảng cáo, cổng chào sự kiện gồm các công đoạn sau:

- Khảo sát mặt bằng: đội ngũ thi công sẽ khảo sát mặt bằng tổ chức sự kiện, địa điểm đặt cổng chào và một số các yêu cầu liên quan như kích thước, vị trí địa lý, diện tích mặt bằng dàn dựng, yếu tố khách quan xung quanh...

- Lập bản vẽ 2D và 3D: lên bản vẽ 2D của các hình ảnh decal, icon, biểu tượng theo ý tưởng của chương trình. Sau đó, đội ngũ thiết kế sẽ kết hợp yêu cầu của khách hàng cùng ý tưởng sáng tạo để thiết kế bản vẽ 3D chi tiết của cổng chào khung sắt từ kích thước cho đến hình ảnh thực tế.

- Tiến hành sản xuất: đội ngũ sản xuất sẽ gia công từng bộ phận của khung sườn sắt, in các decal theo mẫu thiết kế, tạo các icon, biểu tượng theo mẫu thiết kế 2D.

- Thi công – lắp đặt: đội ngũ thi công sẽ tiến hành lắp ráp các khung sắt tại khu vực dàn dựng ban đầu đã chỉ định và khảo sát. Hoàn thành việc lắp đặt dán deacl, ghép các icon, biểu tượng theo bản vẽ thiết kế 3D. Lắp thêm đèn Led chiếu sáng cho chương trình sự kiện vào ban đêm.

Cổng chào khung sắt, cổng chào quảng cáo, cổng chào sự kiện với quy trình lắp đặt yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ và chất lượng nên ngày càng được ưa chuộng dùng cho các sự kiện, các chương trình lớn nhỏ như: cổng chào ngân hàng, cổng chào siêu thị, cổng chào trường học, cổng chào lễ hội...

Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it


1 nhận xét: