Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cổng chào sự kiện 3D, die cut mô hình sinh động với Thiên Mã

Cổng chào là bộ mặt của các chương trình, sự kiện nhằm để giới thiệu hình ảnh, thương hiệu hoặc chủ đề của chương trình đó. Một cổng chào ấn tượng đẹp mắt sẽ thu hút đông đảo khách tham quan, tham dự tạo hiệu ứng quảng cáo truyền thông.
cổng chào die cut

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của thị trường trong việc sử dụng cổng chào, xưởng sản xuất cổng chào Thiên Mã đã phát triển trong lĩnh vực thi công lắp đặt cổng chào, cồng chào khung sắt, cổng chào khung sắt 3D, cổng chào die cut... với những thiết kế sinh động, mang tính thẩm mỹ với chất liệu bền chắc.
cổng chào cửa hàng điện máy

Quy cách để thi công lắp đặt cổng chào khungsắt, cổng chào 3D, cổng chào die cut với mô hình sinh động bao gồm: khung sường sắt mạ kẽm chống gỉ sét thường được phủ sơn trắng, hình ảnh in trên chất liệu PP ngoài trời bồi format 5 ly được cắt dán nổi và bế lên khung sườn sắt theo mẫu thiết kế 3D, bên cạnh các icon – biểu tượng được làm dạng khối hộp 3D – die cut gắn lên cổng chào nhằm tạo ấn tượng và điểm nhấn cho cổng chào.

Thiên Mã với đội ngũ thi công và xưởng sản xuất quy mô lớn , hiện nay đã trờ thành một trong những đơn vị thi công lắp đặt cổng chào khung sắt, cổng chào khung sắt 3D, cống chào 3D, cổng chào die cut chuyên nghiệp với các mẫu thiết kế sinh động, độc lạ và sáng tạo.

Với kinh nghiệm trong việc thi công các cổng chào siêu thị, cổng chào sự kiện, cổng chào lễ hội với các thiết kế cổng chào 3D, cổng chào die cut mô hình sinh động cho nhiều doanh nghiệp, Thiên Mã cam kết sẽ mang đền sự hài lòng và hiệu quả cho các khách hàng trong chiến dịch quảng cáo , truyền thông và họa động kinh doanh.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét