Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cổng chào khung sắt – cổng chào siêu thị ngày càng phổ biến

Cổng chào siêu thị với kết cấu thông thường được tạo bởi khung sắt hộp, sơn tĩnh điện chống gỉ sét, decal PP cán bồi lên formex được căng dán trên bề mặt khung sắt, có thể gắn thêm các icon hoặc biểu tượng được làm dạng khối hộp 3D gắn lên cổng chào (tùy theo mẫu thiết kế).

Cổng chào khung sắt – cổng chào siêu thị thường được các nhãn hàng đầu tư và dàn dựng trước cổng siêu thị, nhằm để tăng hiệu ứng tiếp thị: hỗ trợ hình ảnh trưng bày sản phẩm tại siêu thị, tác động tích cực đến người xem.
cổng chào siêu thị
Cổng chào siêu thị

Cổng chào siêu thị còn mang lại hiệu quả rất lớn khi truyền tải trực tiếp được các thông tin trong chiến dịch quảng cáo tới các khách hàng tiêu dùng. Thời gian dàn dựng và lắp đặt của một cổng chào siêu thị thường kéo dài từ 1 – 2 ngày (tùy theo kích thước và mẫu thiết kế). 
Thời hạn sử dụng của một cổngchào siêu thị, cổng chào khung sắt thường được kéo dài khá lâu từ 3 – 6 tháng tùy theo chu kì của một chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, cổng chào khung sắt, cổng chào siêu thị còn được tái sử dụng khung sắt cũ bằng việc cho thay đổi decal và các chi tiết thiết kế nhỏ bên ngoài nhằm để tiếp thị và quảng cáo cho chiến dịch Marketing khác của các nhãn hàng.

Đặc biệt làm các cổng chào siêu thị - nơi mà tập trung nhiều khách hàng, người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm nhất đã thật sự mang lại hiệu quả rất cao trong việc hỗ trợ các chiến dịch nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm và làm tăng doanh số bán hàng.

Cổngchào khung sắt, cổng chào siêu thị là một giải pháp truyền thông hữu hiệu, tiết kiệm về mặt chi phí và mang lại hiệu suất, kết quả cao cho chiến dịch truyền thông tiếp thị trực tiếp.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét