Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Cổng chào event quyết định tính chuyên nghiệp của chương trình như thế nào?


Trong bất cứ một chương trình sự kiện chúng ta đều biết cổng chào sự kiện, cổng chào quảng cáo là bộ mặt của cả chương trình sự kiện. Chúng ta có thể đoán biết tính chất một sự kiện và tầm quy mô như thế nào qua cách thiết kế và dàn dựng một cổng chào sự kiện, cổng chào quảng cáo.
cổng chào sự kiện
Cổng chào sự kiện

cổng chào sự kiện
Cổng chào quảng cáo sự kiện

Ở các chương trình sự kiện mang tính chất khác nhau thì các thiết kế cổng chào cũng khác nhau. Các đặc điểm của một sự kiện có thể được thể hiện qua kiểu dáng, qua màu sắc, qua kích thước và qua các chi tiết icon, biểu mẫu đính kèm của một cổng chào quảng cáo, cổng chào sự kiện, cổng chào lễ hội...

Một cổng chào sự kiện, cổng chào quảng cáo có tính thẩm mỹ, sáng tạo  trong thiết kế và cách dàn dựng không chỉ thu hút sự quan sát của khách tham dự, khách tham quan, người đi đường mà còn góp phần quảng cáo, quảng bá cho quy mô và tính chuyên nghiệp của chương trình sự kiện đó.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại cổng chào như: Cổng chào hơi/cổng chào hơi hình con rối / Cổng chào khung sắt căng Hiflex / Cổng chào khung sắt ốp format dán PP/ Cổng chào khung sắt ốp Mica / Cổng chào khung sắt ốp mica hộp đèn... Với sự đa dạng và phong phú về chất liệu, hình dáng, kích thước của các cổng chào sự kiện, cổng chào quảng cáo đã phần nào nói lên sự quan tâm của các doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức sự kiện đối với công cụ truyền thông và quảng cáo này.


CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it




0 nhận xét:

Đăng nhận xét