Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Chuyên thi công lắp đặt cổng chào quảng cáo nhanh – đẹp từ 1 đến 2 ngày

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt cổng chào quảng cáo tại các hệ thống bán lẻ như siêu thị, siêu thị điện máy.. các khu trung tâm như chợ, hội chợ... Xưởng sản xuất Thiên Mã là một trong những đơn vị uy tín với kinh nghiệm thi công lắp đặt cổng chào quảng cáo nhanh và đẹp tại TP. Hồ Chí Minh.
cổng chào
Cổng chào quảng cáo

Thông thường kết cấu các cổng chào quảng cáo thường được thi công bằng: khung sườn sắt sơn tĩnh điện chống gỉ sét và được hàn nối theo khuôn mẫu đã thiết kế, mặt ngoài có thể dùng bạt Hiflex để căng hoặc dùng chất liệu Format dán PP bế theo khung. Ngoài ra, các đơn vị thiết kế - thi công quảng cáo, còn có thể sử dụng các icon hoặc biểu tượng rời để gắn lên cổng chào để tạo hiệu ứng 3D mang đến cái nhìn sinh động hơn cho các cổng chào quảng cáo.

Thời gian lắp đặt loại cổng chào quảng cáo khung sắt này còn tùy vào độ phức tạp của mẫu thiết kế và kích thước của cổng chào. Đặc biệt, với các loại cổng chào quảng cáo được lắ đặt và dàn dựng tại các siêu thị, chợ, hội chợ, triễn lãm... đều có yêu cầu khắt khe trong thời gian dàn dựng.  Làm sao phải đạt yêu cầu trong thời gian ngắn nhất để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và quảng cáo,  vì cổng chào là nơi tập trung phần lớn người ra kẻ vào. 

Với quy mô xưởng sản xuất sẵn có về nguồn vật lực và nhân lực chuyên nghiệp, Thiên Mã cam kết sẽ tiến hành thi công lắp đặt cổng chào quảng cáo nhanh – đẹp từ 1 đến 2 ngày. Luôn đảm bảo đúng thời gian, tiến độ hoàn thành tốt và nhanh nhất cho khách hàng.

>>>Thi cổng chào quảng cáo nhanh tham khảo chi tiết 

Hotline: 09037473230908113774


0 nhận xét:

Đăng nhận xét